bee_headerMang đến giá trị sức khoẻ cho gia đình bạn

Chính sách giao nhận & kiểm tra hàng

Sau khi hoàn tất các bước đặt hàng trên website, quý khách sẽ nhận một email tự động thông báo về đơn hàng. Nếu bạn cần chỉnh sửa đơn hàng, hoặc hỗ trợ gì khác có thể chủ động thông báo cho Ansen qua hộp chát trực tiếp trên website để được phục vụ ngay. 

1. Đối với các đơn hàng trên toàn quốc  

-Thời gian giao hàng: trong vòng 2- 4 ngày, kể từ ngày xác nhận đơn hàng với khách hàng

2. Đối với các đơn hàng tại Hồ Chí Minh

– Thời gian giao hàng: trong vòng 1-2 ngày, kể từ ngày xác nhận đơn hàng với khách hàng

3. Đơn vị vận chuyển

Tùy thuộc vào vị trí giao hàng mà chúng tôi lựa chọn đơn vị vận chuyển và thông báo cước giao hàng đến Khách hàng trước khi giao thông qua số điện thoại hotline 0908602559.

4. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Ansen sẽ gửi thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

5. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển: Chịu trách nhiệm về viêc vận chuyển hàng hóa nguyên vẹn tới khách hàng. Trường hợp bể vỡ hư hỏng do lỗi của bên vận chuyển thì bên vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho bên gửi hàng và bên nhận hàng không cần thanh toán bât cứ chi phí nào.

6.    Thay đổi, hủy bỏ giao dịch

- Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch

  1. Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi. 
  2. Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-4 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
  • Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

 

Giỏ hàng

0
0
Giỏ hàng
Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo